เรามีบทความที่แนะนำ CRM กันมามากมายหลายบทความแล้ว แล้วก็เคยมีบทความแนะนำว่า Venio คืออะไร แต่หลายๆคนก็ยังอยากจะรู้จักกับ Venio ให้ดีกว่านี้ นอกจากช่วยบริหารทีมขาย ดูแลลูกค้า แล้ว Venio นี้มีฟีเจอร์อะไรบ้างที่จะช่วยตอบโจทย์องค์กรในโลกยุค 4.0 ได้บ้าง วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับฟีเจอร์ของ Venio กันแบบเจาะลึก

Lead management

Venio จะช่วยคุณตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นก่อนที่ลูกค้าจะกลายมาเป็นลูกค้าคุณ เริ่มตั้งแต่การจัดการข้อมูลที่มีคนสนใจในผลิตภัณฑ์ของคุณ พร้อมมีการแจ้งเตือนให้เซลล์ที่รับผิดชอบติดตาม Lead พร้อมบันทึกข้อมูลทุกอย่างที่เกิดขึ้นทำให้งบการตลาดที่ลงไปในการหาลูกค้าไม่เสียเปล่า

Activity management

เมื่อทีมขายของคุณต้องมีการเข้าพบลูกค้า บริหารทีมขายง่ายๆด้วยฟีเจอร์ Activity management ช่วยตั้งแต่การวางแผนเข้าพบลูกค้า พร้อมการแจ้งเตือนส่งตรงไปยังผู้รับผิดชอบ และเมื่อเซลล์ไปถึงหน้างานก็สามารถเช็คอิน/เช็คเอ้าท์ได้อย่างง่ายๆ ทำให้ผู้บริหารรู้ถึงทุกสถานะการเข้าพบลูกค้า ไม่ต้องรอการอัพเดทเฉพาะเวลามีทติ้งอีกต่อไป

Customer management

จัดการข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระเบียบ และเข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา และเนื่องจากระบบฐานข้อมูลอยู่บนคลาวด์นั่นหมายความว่าข้อมูลลูกค้าจะถูกอัพเดทเป็นปัจจุบันเสมอ พร้อมทั้งสามารถจัดกลุ่มลูกค้าได้ตามต้องการ และยังแบ่งให้ง่ายขึ้นด้วยการดูตามการ visit ว่าลูกค้ารายนี้เคยไปมาแล้ว ยังไม่เคย ทำให้ทีมสามารถบริหารลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

Deal management and sales target

กำหนดเป้าขายให้กับคนในทีมขายง่ายๆผ่านระบบ Venio สามารถตั้งได้ละเอียดถึง 3 ระดับ รายเดือน รายไตรมาส และรายปี และยังมาพร้อมระบบการสร้างและจัดการดีล ช่วยให้คุณทำงานง่ายขึ้นผ่านที่เดียว จัดลำดับความสำคัญของดีลที่เกิดขึ้น และวิเคราะห์สาเหตุที่ดีลสำเร็จหรือล้มเหลว

Case management

ส่งปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบทำให้เมื่อเซลล์เจอปัญหาที่เกิดกับลุกค้าที่หน้างาน ปัญหาจะไม่มีวันตกหล่น คนที่เกี่ยวข้องก็สามารถเข้ามาช่วยตอบเคสที่เกิดขึ้นได้ และเซลล์ของคุณก็ฟีดแบ็คกลับไปที่ลูกค้าได้ทันที

Expense management

เบิกค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างการพบลูกค้าได้ง่ายๆผ่านทางระบบ Venio ทำให้คุณสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้จากตัวกิจกรรมที่เกิดขึ้นใน Activity management และการเบิกค่าใช้จ่ายนั้นระบบยังเปิดให้มีการแนบหลักฐานรูปภาพได้ด้วย

Report and dashboard

นอกจากฟีเจอร์เด็ดๆที่เรากล่าวมาข้างต้นแล้ว Venio ยังทำให้ผู้บริหารทำงานง่ายขึ้นด้วย Report และ Dashboard สำหรับการใช้งานที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการทำความเข้าใจรายงาน และที่สำคัญรายงานรวดเร็วและเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ ไม่ต้องเสียเวลารวบรวมข้อมูล

Venio ไม่ใช่แค่ระบบ CRM ธรรมดา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ Venio ไม่ได้เป็นแค่ระบบ CRM แต่ยังผนวกเอาแนวคิดของ sales toolkit เพื่อช่วยให้เซลล์ทำงานได้ง่ายมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการออกแบบบนมือถือตั้งแต่ต้น เพราะเรารู้ว่าโลกการทำงานปัจจุบันนั้นมือถือเข้ามามีบทบาทมากขึ้น โปรแกรมเราจึงรอบรับทั้งระบบ iOS และ Android

ติดตามเกร็ดความรู้ดีๆเกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog: 
www.veniocrm.com/blog 
Facebook: www.facebook.com/veniocrm


Tags

activity management, crm, customer management, deal management, lead management, opportunity management, venio, venio crm, venio tips


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!