กลับมาแล้วกับ product update มาตามคำเรียกร้องที่เราจะมาทุก ๆ ครึ่งปี ก่อนอื่นเลย Happy Pride month นะครับทุกคน เดือนแห่งความหลากหลาย เหมือนครั้งนี้ที่ฟีเจอร์ที่เราจะมาอัปเดตนั้นก็หลากหลายเช่นเดียวกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

Customer Tab เพิ่มแท็บในการแสดงข้อมูลอื่น ๆ ในโปรไฟล์ลูกค้า

สำหรับลูกค้าที่ใช้ package pro รอบนี้เราเพิ่มแท็บการแสดงข้อมูลในหน้าโปรไฟล์ของลูกค้าในส่วนของข้อมูลจากระบบอื่น ให้การทำงานง่ายขึ้น ไม่ต้องสลับโปรแกรมไปมา ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเรามีระบบ stock ของตัวเองก็สามารถนำมาเชื่อมต่อใน venio ดูข้อมูล stock ได้ใน venio ได้เลย เรียกว่าก็ไม่ต้องไปเปิดดูข้อมูล 2 ที่อีกต่อไป

เชื่อมต่อ Venio กับ Webhook ซิงก์ข้อมูลแบบเรียลไทม์

Venio เราให้ความสำคัญมากในเรื่องของ ecosystem วันนี้ถ้าลูกค้ามีระบบอื่น ๆ ที่จะเชื่อมต่อกับระบบของ venio ก็สามารถมาเชื่อมได้ ที่เพิ่มมาคือในส่วนของ webhook ถ้ามีการสร้างลูกค้าหรือใบเสนอราคา ถ้าเกิดมีค่าใช้จ่ายที่ทำการจ่ายเงิน เราก็จะส่ง webhook ไปให้ IT ก็สามารถทราบได้เลยว่าค่าใช้จ่ายมีการจ่ายแล้ว บริษัทก็จะได้วิ่งมาเรียกข้อมูลโดยใช้ API เพื่อใช้งานต่อได้เลย ก็จะช่วยให้ข้อมูลที่เราได้รับมีความ real time มากยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าใน Package Pro

เชื่อมต่อ Google Data Studio วิเคราะห์และแสดงผลในสไตล์คุณ

Google data studio ก็เป็นอีก 1 platform ที่เราสามารถเชื่อมต่อได้แล้ว ที่ทำในเรื่องของการแสดงผลข้อมูลรายงานในรูปแบบรูปภาพ (Data Visualization) โดยเราสามารถตั้งค่าแสดงข้อมูลที่จำเป็นต่อการใช้งานบน dashboard หรือเลือกรูปแบบการประมวลผลรายงานได้เอง สำหรับบริษัทไหนที่ตอนนี้ใช้งาน อยู่ก็สามารถมาดึงข้อมูลจากใน venio แล้วนำไปวิเคราะห์หรือจัดทำรายงานในรูปแบบที่เหมาะสมกับบริษัทของคุณได้เลย

ให้การ Login ง่ายมากขึ้น ด้วยการ Log in with social media.

เชื่อว่าผู้ใช้งานเกินกว่าครึ่งมี social media เราเลยเพิ่มความสะดวกให้สามารถเข้าระบบ Venio ด้วยบัญชีส่วนตัวของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Apple ID, Facebook หรือ Line ได้เลย ไม่จำเป็นต้องเสียเวลากรอก username password อีกต่อไปโดยสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งบน web และแอปของเราเลย

กำหนดหมวดหมู่ไฟล์ สะดวกในการค้นหายิ่งขึ้น

สามารถตั้งค่าหมวดหมู่ของไฟล์ ในการเก็บข้อมูลของลูกค้า เช่น สร้างหมวดหมู่เป็นสัญญา หรือเป็นหนังสือรับรองบริษัท ก็สามารถตั้งได้เลย พอลูกค้าส่งเอกสารสัญญาเข้ามาเราก็สามารถนำมาอัปโหลดได้ทันที โดยรองรับได้สูงสุดถึง 10 ประเภทไฟล์เลยทีเดียว ฟีเจอร์นี้ก็จะช่วยให้การค้นหาเอกสารง่ายขึ้น โดยเราไม่ต้องไปหาว่าเอกสารอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร เพียงเปิดที่ venio ก็สามารถดูข้อมูลได้ทันที

กำหนด Workflow อนุมัติค่าใช้จ่ายได้ตามวงเงิน ลดขั้นตอน มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ปัจจุบันตัว workflow ค่าใช้จ่ายเราก็มีให้เลือกหลายแบบแล้ว แต่เราอยากจะเพิ่มให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น เพราะเข้าใจดีว่าก็มีบริษัทที่อยากกำหนด workflow หรือเงื่อนไขที่แตกต่างออกไป โดยเพิ่ม flow อนุมัติตามวงเงิน บริษัทสามารถกำหนดได้เลยว่าในแต่ละระดับมีวงเงินในการอนุมัติเท่าไร ถ้ามีพนักงานเบิกเงินมาก็จะวิ่งตาม flow ไปที่ผู้มีวงเงินตามที่เราขอเบิก นอกจากนี้เราสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะให้ข้ามไปยังหัวหน้าที่วงเงินครอบคลุมคนสุดท้ายเลยหรือไม่ จะทำให้การขออนุมัติมี workflow การอนุมัติที่กระชับ และรวดเร็วยิ่งขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างกับการอัปเดตของ Venio ในครึ่งปีแรกนี้ เรียกได้ว่าเพิ่มการเชื่อมโยงกับระบบอื่น ๆ มีความ ecosystem มากขึ้น เติมเต็มในหลาย ๆ ส่วน มีการพัฒนาเพื่อการใช้งานของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น แล้วพบกับ Product Update อีกครั้งในครึ่งปีหลังครับ แล้วพบกัน

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

venio, Venio update


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!