Venio regional sales gives a presentation in depa trat smart city event

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมาทาง Venio ได้รับเกียรติจากทาง depa ให้เข้าร่วมงาน Trat smart city ในฐานะ depa digital provider งานนี้ทาง depa ก็ไปจัดงานกันถึงจังหวัดตราด ณ โรงแรมตราดซิตี้ ภายใต้ธีมงานที่น่าสนใจที่มีชื่อเต็มๆว่า “ติดอาวุธดิจิทัลด้านท่องเที่ยวและบริการเพื่อการพัฒาเมืองอัจฉริยะ” ถึงแม้ว่าจะเป็นงานวันเดียวแต่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระต่างๆอย่างคับคั่ง

ในงานก็มีบูธจัดแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลจาก digital provider และบริษัทสตาร์ทอัพ ทาง Venio CRM เราก็ได้จับมือพา empeo HR โปรแกรมด้าน HR ที่กำลังมาแรง รวมถึง eTaxGo solution ไปออกงานด้วย ซึ่งเราก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเลยทีเดียว มีผู้ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากทาง depa ให้ขึ้นพูดบนเวทีเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับ CRM อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วในงานยังมีกิจกรรมให้คำปรึกษาต่างๆ พร้อมเปิดรับผู้ที่ต้องการขอรับการส่งเสริมด้านคูปองดิจิทีล และยังมีกิจกรรมสร้างโอกาสอีกมากมาย งานนี้เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆเลยทีเดียว

งานนี้ใครพลาดไม่ได้ไปเจอกับเราก็ไม่ต้องเสียดาย สามารถโทรเข้ามาสอบถามหรือกรอกข้อมูลในฟอร์มติดต่อเรา เพื่อให้ทีมงานมืออาชีพติดต่อกลับไปได้เลยครับ

ติดตามเกร็ดความรู้ดีๆเกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  www.youtube.com/veniocrm


Tags

venio


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!