หลังจากที่ Venio เรามี Blog ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับ CRM ผมก็เริ่มนึกได้ว่าเรายังไม่ได้เขียน Blog เกี่ยวกับ Venio เลยนี่นา หลาย ๆ ท่านที่เข้ามาอ่านก็มักจะสงสัยแล้ว Venio นี่มันคืออะไร แล้วเกี่ยวยังไงกับการขาย ทำไม Blog เน้นให้ความรู้ด้านการขาย, CRM, customer experience จังเลย วันนี้ผมก็เลยจะมาเขียนบทความสั้นๆเพื่อที่จะให้ทุกท่านได้รู้จักกับ Venio มากขึ้นครับ ว่าเจ้า Venio CRM นั้นเกี่ยวข้องอย่างไรกับการขาย

venio overview

มาทำความรู้จักกับ Venio

Venio คืออะไร อ่านว่าอะไรกันแน่นะ?

คำถามที่เรามักจะเจอบ่อย ๆ เลยก็คือ Venio อ่านออกเสียงว่ายังไงกันแน่ ง่าย ๆ เลยครับ “วีนิโอ” สำหรับ Venio ก็จะเป็นโปรแกรม CRM ที่จะช่วยในเรื่องการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าครับ ช่วยในเรื่องการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมไปถึงการบริหารทีมขายด้วย ถ้ายังนึกภาพไม่ออกให้ลองนึกไปถึงโปรแกรมอันโด่งดังจำพวก Salesforce ดูครับ พวกนี้ก็จะเป็นโปรแกรมที่เน้นในด้าน CRM เป็นหลัก โดยจะเน้นไปที่ธุรกิจแบบ B2B ซึ่งต้องเน้นการติดต่อและดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

แล้ว Venio จะช่วยธุรกิจได้อย่างไรบ้าง?

โปรแกรม Venio CRM เรานั้นจะช่วยธุรกิจได้หลาย ๆ ทางไม่ว่าจะเป็นกับทางลูกค้าของคุณ ไปจนถึงการบริหารงานขายภายในบริษัทครับ เริ่มจากการบริหารงานขายในบริษัทตั้งแต่ขั้นตอนที่มีผู้สนใจในสินค้าของคุณ ทุกอย่างจะถูกเก็บข้อมูลไว้อยู่บนระบบ มอบหมายเซลล์ในการติดตามลูกค้า มีการส่งรายละเอียดการเข้าพบใน Venio รวมไปถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ผู้บริหารก็สามารถเห็นภาพรวมของลูกค้าแต่ละรายและภาพรวมของธุรกิจ สำหรับลูกค้าก็จะได้รับประสบการณ์ที่ดีในการดูแลลูกค้าจากพนักงานขายส่งผลให้ลูกค้าเกิดความผูกพันในแบรนด์และเกิดการใช้สินค้าอย่างต่อเนื่อง

Venio dashboard

Venio ยังพร้อมกับหน้า dashboard และ report ที่หลากหลายให้กับนักขายและผู้บริหารเลือกดูข้อมูลกันได้อย่างจุใจ ทำให้เห็นข้อมูลต่างและสามารถนำไปใช้วิเคราะห์ประกอบการตัดสินใจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทีมขายได้แบบทันทีไม่ต้องรอรอบประชุม 

บริษัทเราจะเหมาะกับโปรแกรม Venio ไหมนะ?

ถ้าบริษัทของคุณมีเซลล์ที่ต้องคอยติดต่อพบลูกค้าอย่างเป็นประจำ Venio ก็เป็นโปรแกรมที่ตอบโจทย์กับกระบวนการทำงานเป็นอย่างมากครับ เพราะนอกจากจะช่วยส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าแล้ว  ยังมาพร้อมกับ tools ที่จะช่วยให้พนักงานขายทำงานได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น และเราก็มีลูกค้าที่ใช้โปรแกรมวีนิโอจากหลากหลายประเภทธุรกิจ และขนาดด้วยครับ ตรงนี้ก็เป็นหลักประกันอย่างหนึ่งว่า Venio เราออกแบบให้ใช้งานได้กับทุกธุรกิจครับ

อะไรที่ทำให้ Venio แตกต่าง?

Venio สามารถใช้งานได้จริง ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องหลักๆที่ทุกคนกังวลว่าจะใช้งานได้จริงไหม เรายินดีคืนเงินภายใน 30 วัน หากคุณพบว่าธุรกิจคนไม่ได้ประโยชน์จาก Venio CRM และที่สำคัญ Venio มีการจัดอบรมให้จนกว่าจะใช้งานเป็น นอกจากนี้เรายังเป็น Google Cloud Partner และ partner กับอีกหลาย ๆ เจ้ารวมไปถึงเรายังเข้าร่วมโครงการของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง

Venio เรามาพร้อมกับความเป็น mobility ขั้นสุด เพราะเรารู้ดีว่างานขายในปัจจุบันต้องการความคล่องตัว application ที่ตอบโจทย์ก็ต้องสามารถใช้งานผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย ทำให้ Venio เรามาในรูปแบบของ native app ที่รองรับทั้ง Android และ iOS ด้วยนั่นเอง 

Venio mobility

นอกเหนือจากเรื่องข้างต้นที่กล่าวไปแล้วนั้น เรายังให้ความสำคัญมาก ๆ กับระบบความปลอดภัยของตัวโปรแกรมเราอีกด้วย เราได้รับมาตรฐานอย่าง ISO 27001 ในด้านความปลอดภัย และยังมีการเพิ่มเรื่องความปลอดภัยเสริมต่าง ๆ ในระบบด้วย อย่างเช่นเรื่องของระบบ PIN และอื่น ๆ 

ก่อนที่จะจบบทความนี้ ผมอยากจะให้ผู้อ่านทุกท่านรู้ถึงสิ่งที่วีนิโอเรามุ่งเน้นที่สุดคือการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ระบบ Venio ของเราดีขึ้นทุกวันเพราะเรามีการเก็บฟีดแบ็คจากลูกค้าและนำไปปรับปรุงพัฒนาเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด เราใส่ใจรายละเอียดแม้กระทั่งในส่วนเล็กน้อยอย่างโทนสีในโปรแกรม การออกแบบต่างๆ เพราะเราเชื่อว่าก่อนที่เราจะทำให้คุณส่งมอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ดีให้กับคุณได้นั้น เราต้องเริ่มทำจากตัว Venio เราก่อนครับ

มีข้อเสนอแนะอะไรเพิ่มเติม มีปัญหาอยากจะถามเราหรือต้องการแชร์ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CRM ติดต่อเราได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ 027845855 อีเมล์ [email protected] หรือ LINE ID: @venio ทางทีมงานเรายินดีอย่างยิ่งที่จะได้รู้จักกับทุกท่านมากขึ้นครับ หรือถ้าหากต้องการทดลองใช้งานโปรแกรมฟรี 14 วัน ก็สามารถลงทะเบียนได้ผ่านทางลิงก์นี้

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

crm, customer experience, salesforce, venio


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!