ในยุคดิจิทัลที่ทุกอย่างพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และยังมีสื่อต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงทุกคนได้ทุกที่ การบริหารงานขายยุคนี้ในรูปแบบเดิมๆ อาจไม่เท่าทันต่อสังคมดิจิทัลที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วของสังคมปัจุบัน การเลือกใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยในการทำงานเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อาจส่งผลกับธุรกิจอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นวันนี้เราขอแชร์ประสบการณ์และมุมมองของกลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับปศุสัตว์ Farmesh หรือ บริษัท ฟาร์มเมช ภาคใต้ จำกัด ที่ได้เปลี่ยนแปลงองค์กรตัวให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป

บริษัท ฟาร์มเมช ภาคใต้ จำกัด เป็นธุรกิจเกี่ยวการเกษตรพันธะสัญญา ประกันราคา หนุนเกษตรกรให้มาเลี้ยงหมู เลี้ยงไก่ มีสาขาอยู่ทั่วภาคใต้  ดำเนินธุรกิจมาประมาณ 30 ปี และมีลูกค้ามากกว่า 1000 ราย กระจายตัวอยู่ในแต่ละจังหวัดของภาคใต้ ด้วยเหตุที่ว่าการขยายตัวขององค์กรที่เพิ่มขึ้นในทุกๆปี ทำให้การตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลที่มหาศาลเป็นไปได้ยากลำบาก และการกรองข้อมูลทั้งหมดที่มีกลับกลายเป็นการเพิ่มงานให้กับองค์กร

ด้วยเหตุนี้นักบริหารรุ่นใหม่อย่าง คุณกฤต นามเกิด กรรมการบริหาร บริษัท ฟาร์มเมช ภาคใต้ จำกัด จึงเกิดความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงองค์กร อยากนำโปรแกรมที่สามารถช่วยในดูแลทีมขาย และดูแลลูกค้า ช่วยให้องค์กรเข้าใจลูกค้ามากขึ้น เพื่อให้เกิดการบริการลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น คุณกฤต นักบริหารหนุ่มได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับตัวโปรแกรมบริหารงานขายที่จะเข้ามีช่วยเปลี่ยนแปลงองค์กร มีการเปรียบเทียบโปรแกรมค่อนค้างเยอะ จนสุดท้ายได้ Venio ที่ดูแล้วจะตอบโจทย์การใช้งานที่สุด จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยที่ระบบดิจิตอลเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว

หลังจากที่ได้เริ่มใช้โปรแกรมบริการงานขายของ Venio ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด งานเอกสารที่เคยกระจัดกระจายค้นหาข้อมูลลำบากจัดเก็บเป็นระบบมากขึ้น ส่งผลให้การกรองข้อมูลที่เคยเพิ่มงานให้องค์กรกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดาย มีตัวช่วยในการสรุปข้อมูลหลายรูปแบบและสามารถ export ออกมาต่อยอดข้อมูลที่มีได้ ฟังก์ชั่นการ check-in และ check out ก็เข้ามาช่วยเก็บข้อมูลลูกค้าและเป็นตัวช่วยในการสื่อสารภายในทีม สามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย และการตอบสนอง Order ที่รวดเร็วเป็นส่วนหนึ่งในการบริการที่ดียิ่งขึ้น

เหตุผลหลักๆ ที่ตัดสินใจเลือก ด้วยการที่ว่า Venio เป็นโปรแกรมบริหารการขายที่มี features ใช้งานง่ายและตอบโจทย์การทำงานของทีมขายจึงทำให้พนักงานรู้สึกอยากที่จะใช้ และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆเลยคือ ทีมงานที่อบรมการใช้งาน ทีมงานที่ดูแลโปรแกรมและแนะนำ ทำได้น่าประทับใจที่สุดครับ

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

change management, crm, farmesh, จัดการงานขาย, โปรแกรม crm


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!