Venio live training workshop via online channel

ก่อนอื่นก็ขอสวัสดีทุกท่านก่อนนะครับในช่วงสถานการณ์ Covid-19 Venio ก็ไม่หยุดดูแลลูกค้าทุกท่าน และตอนนี้สถานการณ์ Covid-19 ก็เริ่มคลี่คลายบ้างบางส่วนแล้ว เริ่มมีมาตรการณ์ผ่อนปรนการล็อคดาวน์ ทาง Venio เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเชื่อว่าลูกค้าทุกท่านจะต้องมีการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าพบลูกค้ากันอย่างแน่นอน จึงได้จัดทำการอบรมออนไลน์ชื่อว่า "Venio Live Refresh Workshop" พวกเราทีม Venio ก็คิดว่าโปรแกรม Venio เราก็เป็นส่วนนึงที่ช่วยทีมขายอย่างมาก การจัดเทรนนิ่งออนไลน์ภายใต้ธีม “Venio Live Refresh Workshop” เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ทบทวนและเรียนรู้การใช้งานต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้งครับ

สำหรับลูกค้า Venio ทุกท่านที่ช่วงนี้ได้ใช้งานอย่างสม่ำเสมอ ก็คงจะพบได้ว่า Venio เรามีการปรับเปลี่ยนเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาเราจึงถือโอกาสช่วงวันที่ 7 - 8 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาจัดออนไลน์เทรนนิ่งให้กับทุกท่านได้เข้าร่วมกันผ่านทาง application zoom และก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื้อหาในการเทรนนิ่งเราก็จัดให้อย่างเข้มข้นเลยทีเดียวเพราะมาครบหมดเลยเลยไม่ว่าจะเป็น Customer management, Activity management, Opportunity management, Case management และ Expense management ทางเราดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมขายของลูกค้าทุกท่านให้ประสบความสำเร็จและได้ดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างเอาใจใส่

บรรยากาศในการเทรนนิ่งก็เป็นไปด้วยความสนุกสนานมากๆเลยครับ ทาง Venio เองรู้สึกขอบคุณลูกค้าทุกท่านมากที่ไว้วางใจใน Venio เราดีใจมากๆครับที่ทุกท่านชื่นชอบในการเทรนนิ่งที่เราจัดขึ้น และรู้สึกปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่งที่เราได้ยืนอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกท่านครับ พวกเราขอสัญญาว่าเราจะไม่หยุดดูแลลูกค้าทุกท่านไม่ว่าจะสถานการณ์ใดก็ตาม อย่าลืมติดตาม Blog เราเพื่อรับการอัพเดทดีๆจาก Venio เสมอนะครับ วันนี้ทางเราก็ขอลาไปก่อนและทิ้งท้ายไว้กับภาพบรรยากาศดีๆในงาน Venio Live Refresh Workshop นะครับ

ภาพบรรยากาศ Venio Live Refresh Workshop

Venio specialist on Venio Live Refresh Workshop
Venio trainer answers the question on Venio Live Refresh Workshop
Venio trainer concentrates on Venio Live Refresh Workshop
Venio team and representative taking a photo together with customers on Venio Live Refresh Workshop

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

venio, venio training, venio workshop


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!