ปัญหาที่ธุรกิจจำนวนมากพบเจอกันอยู่ก็คือเรื่องของการจัดการพนักงานขายหน้าร้าน เมื่อธุรกิจคุณขยายตัว มีการเปิดสาขาหรือมีการขายหน้าร้านตามสถานที่ต่างๆมากขึ้น ด้วยความที่คุณอาจควบคุมทีมได้ไม่ดีเท่าที่ควร ก็ทำให้การทำ CRM กับลูกค้า ไม่ประสบผลสำเร็จ นอกจากนั้นแล้ว PC ที่ขายของให้คุณก็อาจจะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพเพราะการขาดเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณจัดการพวกเขาได้ดีขึ้น วันนี้ Venio โปรแกรม CRM เราก็จะมาแนะนำ Work-in solution ที่จะมาช่วยเติมเต็มการบริหารทีมขาย โดยเฉพาะกับพนักงานหน้าร้านให้เป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม

Work-in solution คืออะไร?

Work-in solution คือโซลูชั่นส์สำหรับการจัดการพนักงานขายหน้าร้านไม่ว่าจะเป็น PC, BA หรือ Promoter ซึ่งโดยธรรมชาติของพนักงานขายหน้าร้านนั้น จะต้องมีการประจำไซต์งานข้างนอก ตามแต่สถานที่ที่ได้กำหนดไว้ ทำให้การเช็คเวลาเข้าออกงาน ทำได้ยากไม่เหมือนกับการทำงานในออฟฟิศ Work-in solution จึงเข้ามาเพื่อช่วยจัดการ และมาพร้อมกับ Tools ที่ช่วยให้พนักงานขายหน้าร้านปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เพิ่มประสิทธิภาพทุกการทำงาน

เพิ่มประสิทธิภาพทุกการทำงาน

Check-in / checkout - PC สามารถเช็คอินเพื่อระบุการเข้าและออกงานที่สาขาที่ประจำอยู่ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า สินค้าของคุณจะมีคนคอยแนะนำอยู่เสมอ

Target - ตั้งเป้ายอดขายสำหรับพนักงานหน้าร้านที่รับผิดชอบสินค้าตามสาขา สนับสนุนทั้งการตั้งเป้าแบบตามจำนวนชิ้น หรือยอดขายรวม และแยกตามผลิตภัณฑ์

Sales report - รายงานยอดขายที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่ายอดแต่ละสาขาที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร รวมไปถึงยอดขายของสินค้าคู่แข่งที่ PC คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลได้

Sales catalog - ในบางครั้งแม้ว่าจะมีการเทรนนิ่งสินค้าให้กับ PC แต่นั่นก็ไม่เพียงพอ อัพโหลดไฟล์สเปคสินค้าและทุกอย่างที่จำเป็นเกี่ยวกับการขายในระบบ เพื่อให้ PC เข้าถึงข้อมูลได้ทุกเมื่อ

Stock request and feedback - เมื่อสินค้าหน้าร้านหมด นั่นหมายถึงโอกาสการขายที่หายไปด้วย PC สามารถสั่งสินค้าเข้าร้าน ส่งฟีดแบ็คต่างๆจากลูกค้าในระบบ และคุณก็จะรู้ถึงสถานการณ์ในสาขานั้น

On shelf photo - อัพโหลดรูปภาพของเชลล์สินค้าเพื่อดูว่าสินค้าของคุณอยู่ ณ ตำแหน่งใด มีจำนวนเท่าใด เปรียบเทียบกับคู่แข่งแล้วเป็นอย่างไรเพื่อที่คุณจะได้ปรับกลยุทธ์ได้อย่างทันท่วงที

อ่านต่อเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PC management solution ได้เลยที่ https://www.veniocrm.com/solutions/pc-management

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

pc, pc management, promoter, work-in, จัดการพนักงานหน้าร้าน


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!