เชื่อว่าลูกค้าและผู้ใช้งานหลายๆท่าน สำหรับบางฟีเจอร์ก็คงยังไม่เคยได้ลองใช้  วันนี้เราก็ถือโอกาสมารีวิวถึงฟีเจอร์และการพัฒนาใหม่ๆที่เกิดขึ้นใน Venio 5.0 ของปีที่ผ่านมา และเราก็หวังว่าทุกๆท่านที่ใช้ Venio จะได้ประโยชน์จากการใช้งานมากยิ่งขึ้นจากฟีเจอร์ใหม่ๆที่เราตั้งใจพัฒนาให้กับผู้ใช้งานทุกท่านครับ

Lead Management (Pro Package)

สร้างฐานลูกค้าและช่วยเพิ่มโอกาสในการเป็นลูกค้าด้วยการจัดการผู้สนใจในสินค้าตั้งแต่ต้น พร้อมระบบแจ้งเตือนการติดตาม Lead ช่วยทำให้ทีมขายดูแล Lead ได้อย่างครบถ้วน รวมถึงบันทึกการสนทนาและวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย

Opportunity Management (Pro package)

ฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณปิดการขายได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ตั้งเป้ายอดขาย Sales Target ของพนักงานขายได้ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างดีลหรือโปรเจกต์ที่กำลังนำเสนอลูกค้าอยู่ โอกาสปิดดีล จัดลำดับความสำคัญและบันทึกผลของดีล เพื่อให้เห็นภาพรวมของโอกาสยอดขายที่คาดว่าจะปิดได้ รวมถึงการติดตามดีลเพื่อช่วยให้คุณมีโอกาสปิดดีลสูงสุด

Customer Centric View

มองเห็นข้อมูลของลูกค้าได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมแบ่งลูกค้าเป็น 3 กลุ่ม lead, prospect, customer และยังสามารถบอกถึงลูกค้าที่อยู่ใกล้เคียงกับ Location ปัจจุบันของผู้ใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้นเรายังนำข้อมูลของ upcoming plan และ visits detail ของลูกค้ามาแสดงผลในหน้า Customer Centric อีกด้วย

Case Management Assignment

ฟีเจอร์ที่จะคอยช่วยเก็บรวบรวมปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าไว้ที่ศูนย์กลาง และสามารถโต้ตอบกันได้ภายในองค์กร ซึ่งตอนนี้เคสสามารถมอบหมายผู้รับผิดชอบได้ และยังสามารถนำไปผูกกับกิจกรรมที่ไปพบลูกค้า หรือผูกกับดีลที่เกิดขึ้นก็ได้อีกด้วย เพื่อให้ช่วยแก้ไขเคสลูกค้าได้อย่างทันท่วงที

Activity Management Redesign

เราได้ปรับ User Interface ใหม่ในส่วนของการสร้างแผน เพื่อให้คุณสามารถสร้างแผนได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และหน้ารายละเอียดแผนก็ได้ปรับใหม่หมดเช่นกัน เพื่อให้เห็นภาพรวม และลำดับเหตุการณ์ต่างๆได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงยังเปิดให้หัวหน้า ผู้บริหาร หรือคนทำกิจกรรมเองเข้าไปแสดงความคิดเห็นได้เพื่อจะช่วยให้ภายในทีมสามารถสื่อสารกันได้รวดเร็วแม่นยำมากขึ้นครับ

Sales order

ก็เป็นอีกหนึ่งในฟีเจอร์ที่ทุกคนถามหากันเข้ามามาก ใน Venio 5.0 เราก็มีฟีเจอร์ sales order มาให้ใช้งานกันด้วย เท่านี้พนักงานขายของคุณลูกค้าก็จะทำงานได้สะดวกสบายมากขึ้น สามารถส่งตรงออเดอร์ที่ได้รับมาจากหน้างานได้ทันทีเลย เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ทีมขายประหยัดเวลาได้สุดๆครับ

เปิดตัว Web portal ตัวใหม่

สำหรับบางคนอาจจะยังไม่ทราบเพราะเราพยายามทำให้ user experience ราบรื่นที่สุด แต่ในช่วงปีที่ผ่านมาเราก็มีการเปิดตัว web portal ตัวใหม่ สำหรับการใช้งานโปรแกรม Venio ผ่านเว็บไซต์ ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้าได้จาก https://portal.veniocrm.com/ เลยครับ รับรองในความรวดเร็วของ portal ตัวใหม่นี้ครับ

Single sign-on Google G-suites และ office365

ลูกค้าที่มีแอคเค้าของ Google G-suites หรือ office365 อยู่แล้ว ตัว Venio เราก็สนับสนุนระบบ Single sign-on เรียกได้ว่าสะดวกรวดเร็วสุดๆเลยครับ สามารถเข้าใช้ Venio จาก login บัญชีเดียวกันได้เลยครับ

Thai/English support

ก็เป็นอีกหนึ่งคำถามที่ทางทีมงานมักจะได้ยินบ่อยๆ ว่าทาง Venio ซัพพอร์ตกี่ภาษา ตอนนี้ Venio เราก็รองรับ 2 ภาษาคือไทยและอังกฤษอย่างสมบูรณ์ครับ ทุกเมนูการใช้งานรวมไปถึงข้อความต่างๆสามารถปรับการแสดงผลภาษาให้ถูกใจผู้ใช้งานได้ตลอดเวลาเลยครับ

หลังจากอ่านกันแล้วเป็นอย่างไรกันบ้างครับ คิดว่าคงคาดไม่ถึงใช่ไหมครับว่า Venio เราได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆเข้าไปมากมายจริงๆในเวอร์ชั่นใหม่ช่วงปีที่ผ่านมานี้ ยังไงอยากให้ผู้ใช้งานทุกท่านลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ๆที่ทางเรามีมาให้ดูครับ หวังว่าทุกคนจะใช้งานโปรแกรมได้อย่างสนุก ทำให้การทำงานง่ายขึ้นและตอบโจทย์ทุกการใช้งานนะครับ ขอบคุณมากครับ

ติดตามเกร็ดความรู้ดีๆเกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog: www.veniocrm.com/blog 
Facebook: www.facebook.com/veniocrm


Tags

Venio 5.0, Venio new features, Venio news, Venio update, Venio web portal


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!