video work from home feature update

Venio สำหรับสถานการณ์ในปัจจุบันนั้น Covid-19 ก็ได้ทำให้การติดต่อกับลูกค้าเปลี่ยนรูปแบบไปมาก หลายๆบริษัทปรับไปใช้การทำงานแบบ Work From Home บางบริษัทก็มีการนัดหมายออนไลน์มากขึ้น และนั่นส่งผลกระทบโดยตรงกับทีมขายซึ่งต้องมีการเข้าพบลูกค้ามาก แต่อย่างไรก็แล้วแต่ลูกค้าก็ยังคงต้องการคนดูแลอยู่ Venio เราก็ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์เพื่ออำนวยความสะดวกมากขึ้น เพื่อให้เข้ากับในทุกๆสถานการณ์ เช่นการวางแผนงานการพบลูกค้าแบบออนไลน์ ฟีดข่าวทีม conversation มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าครับ

เพิ่มการวางแผนงานแบบใหม่สำหรับ online activity

ในการอัปเดตนี้ Venio เราก็ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ (Feature Update) ในส่วนของการวางแผนกิจกรรมให้ครอบคลุมกับกิจกรรมมากขึ้น โดยเพิ่มประเภทใหม่ในส่วนของ Online เพื่อรองรับในแผนงานต่างๆเช่น การทำ conference กับลูกค้า, การพรีเซ็นงานผ่านทางออนไลน์ หรือการประชุมทีมผ่านทางออนไลน์ โดยเมื่อเลือกการสร้างแผนงานแบบออนไลน์ ระบบเราก็จะอำนวยความสะดวกให้ ทำให้ไม่ต้องเลือกข้อมูลการนัดหมาย และยังมีการแจ้งเตือนสำหรับแผนงานแบบอัตโนมัติให้อีกด้วย และหลังจากนั้นก็สามารถบันทึกผลการประชุมได้ทันที

work from home - เพิ่มกิจกรรมหลัก
work from home - news feed

ปุ่ม conversation

เพื่อให้ผู้ใช้งานใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น Venio ได้มีการเพิ่มปุ่ม conversation สำหรับ conversation หรือการติดต่อกับลูกค้า สามารถบันทึกข้อมูลเพิ่มการติดต่อลงในระบบได้ทันที และยังสามารถเลือกประเภทการติดต่อ เช่นการโทร และบันทึกผลลัพธ์ที่เกิดจากการติดต่อหาลูกค้าได้ทันที นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับการติดตามลูกค้าในกรณีที่เราต้องทำการ follow up อีกด้วย

News feed

ฟีเจอร์ (Feature) ล่าสุดที่เราเพิ่มเข้าไปให้ในหน้าโฮม ทำให้ทุกท่านเข้าถึงข้อมูลที่เกิดขึ้นภายในบริษัทได้สะดวกยิ่งขึ้น เช่นหากคนในทีมมีการประชุมเกิดขึ้น ในหน้านี้ก็จะแสดงรายละเอียดให้เห็นเลยว่ามีอะไรบ้าง และเป็นกิจกรรมของใคร ในหน้านี้ยังสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้อีก ไม่ว่าจะเป็นผลลัพธ์การประชุม คุยกับใคร ข้อมูลเคส ดีล ใบสั่งขาย รวมไปถึงข้อมูลแต่ละบุคคลในทีมเราได้อีกด้วย ตัว news feed จะทำให้ทุกท่านเห็นข้อมูลภาพรวมของทั้งทีมได้อย่างง่ายมากขึ้น

จะเห็นได้ว่าจากการอัปเดตล่าสุด Venio เราก็เพิ่มขีดความสามารถให้มากขึ้น ช่วยให้การ work from home ทำได้ง่ายมากขึ้น  และยังสามารถไปประยุกต์ใช้กับการทำงานแบบต่างๆที่ไม่ใช่ work from home ได้อย่างดีอีกด้วย ตรงตาม concept ของการ work from anywhere ครับ ทางทีม Venio เราก็หวังว่าทุกท่านจะได้รับประโยชน์จากการอัปเดตในครั้งนี้ไม่มากก็น้อยนะครับ ทางเราสัญญาว่าจะพัฒนาโปรแกรม CRM ของเราให้มีความสามารถขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของทุกท่านครับ

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

feature update, online channel, Venio new features, work from home


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!