“คนส่วนมากเมื่อนึกถึงการทำ CRM ก็มักจะติดภาพของ B2C และคิดไปในรูปแบบของ membership card อย่างพวก all member, The one card เท่านั้น แต่จริงๆแล้วสำหรับธุรกิจ B2B เราก็จำเป็นต้องทำ CRM เช่นกันและที่จริงมันสำคัญกับธุรกิจ B2B มากๆเลยล่ะครับ”

Venio ได้รับรางวัล TICTA 2019 

Venio เราเมื่อปลายปีที่แล้วก็ได้รับความสำเร็จอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นจำนวนลูกค้าที่ไว้วางใจในระบบ Venio ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ผลตอบรับทางบวกจากลูกค้าที่ใช้งานจริง และอีกสิ่งหนึ่งที่ตอกย้ำความสำเร็จเราไปอีกขั้นคือ Venio เราได้รับรางวัลจาก Thailand ICT Awards ประจำปี 2019 (TICTA 2019) นอกจากนั้นแล้วเมื่อปลายปีที่แล้ว CEO ของบริษัทเรา คุณจุติพันธุ์ มงคลสุธีก็ยังได้รับเกียรติถูกเชิญให้ออกไปสัมภาษณ์ในรายการ Startup showcase บนช่อง Mono 29 อีกด้วย เรียกได้ว่า Venio CRM เรามาแรงแบบไม่หยุดยั้งในฐานะ โปรแกรม CRM อันดับหนึ่งที่จะช่วยให้คุณบริหารทีมขาย ดูแลลูกค้าได้อย่างมืออาชีพจริงๆ

ในรายการ CEO ของเราก็จะมาเล่าถึงที่มาที่ไปว่าเกิดอะไรขึ้นกับการบริหารทีมขายในปัจจุบัน จากประสบการณ์ที่เขาได้คลุกคลีอยู่ในวงการ B2B มานานนับสิบๆปี แล้ว Venio จะเข้ามามีบทบาทในการช่วยเหลือทีมขาย ช่วยผู้บริหารในการบริหารจัดการทีมได้อย่างไร รวมไปถึงจะช่วยเหลือพนักงานขายที่ต้องเข้าพบลูกค้า และ Venio จะช่วยทำให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืนได้อย่างไร ดูรายการ startup showcase ย้อนหลังได้ทันทีที่นี่  

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

mono29, startup showcase, Thailand ICT awards, ticta, ticta2019, venio, veniocrm


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!