อีกหนึ่งก้าวสำหรับ Venio เมื่อได้เข้าร่วมโครงการ startup x tycoon ที่จัดโดยสภาอุตสาหกรรม งานนี้เรียกได้ว่ายอดสุดๆเพราะเป็นงานที่รวมสุดยอดนักธุรกิจ CEO ที่มีชื่อเสียงราวๆ 100 ท่านมาร่วมโครงการกับสตาร์ทอัพที่ได้รับการคัดเลือกมาอย่างเข้มข้นเพียง 6 ทีมที่จะมาทำงานกลุ่มร่วมกันกับพี่ๆ CEO

งานนี้ก็เริ่มจากการที่ Venio ต้องขึ้นไป Pitch บนเวทีที่มีเหล่า CEO จับตาดูอยู่ เพื่อที่จะเลือกทีมที่จะร่วมงานด้วย Venio เราก็นำทัพโดย CEO ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารทีมขาย คุณจุติพันธุ์ มงคลสุธี ที่เรียกได้ว่าแม้จะมีเวลาให้นำเสนอสั้นๆแค่ 5 นาทีแต่เนื้อหานั้นเข้มข้นสุดๆ จนสร้างความฮือฮาให้กับคนในห้องประชุมกันมากมายเลยทีเดียว และบูธของเราก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากพี่ๆ CEO ทุกท่านเรียกได้ว่าได้รับความรู้ คำแนะนำดีๆต่างๆมากมาย ทาง Venio เราต้องขอขอบคุณพี่ๆนักธุรกิจทุกท่านที่ให้คำแนะนำดีๆ รวมไปถึงทางสภาอุตสาหกรรมที่ให้โอกาส Venio เราได้เข้าร่วมโครงการนี้

งานนี้ทาง Venio เราก็ได้รับเลือกจากพี่ๆทีม Albert Einstein ในการทำงานกลุ่มร่วมกันที่จะมาถึงในวันศุกร์นี้ ทาง Venio ก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆทีม Albert Einstein อีกครั้งที่แนะนำและให้คำปรึกษาต่างๆ ทีม Venio x Albert Einstein จะแกร่งขนาดไหน อย่าลืมติดตามกันต่อในโพสหน้าๆครับ บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่สำหรับการจับคู่ครั้งนี้

ติดตามเกร็ดความรู้ดีๆเกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog: www.veniocrm.com/blog 
Facebook: www.facebook.com/veniocrm


Tags

FTI, startup, startup x tycoon, venio, venio crm


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!