Product update ไตรมาส 3 พึ่งผ่านไปไม่นาน เหมือนเวลามันผ่านไปเร็วมากจริงๆเลยครับ ตอนนี้เหลืออีกไม่กี่วันก็จะจบปี 2021 กันแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าปี 2021 นี้เป็นปีที่ท้าทายจริงๆ Venio เราเองก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมในเรื่องการมุ่งมั่นพัฒนาตัวฟีเจอร์ต่างๆอย่างสม่ำเสมอ และแน่นอนถึงแม้ว่าใกล้จะจบปีแล้วแต่เราการอัปเดตประจำไตรมาสนี้ก็ยังอัดแน่นให้กับทุกท่านเช่นเคยนะครับ สำหรับไตรมาส 4 นี้จะมีอะไรใหม่ๆน่าสนใจบ้าง ถ้าอดใจไม่ไหวแล้ว ตามมาชมได้เลยครับในวีดิโอด้านล่างนี้

สะดวกไปอีกด้วย contact view

ในการอัปเดตรอบนี้ Venio เราก็ได้เพิ่มมุมมองอีกรูปแบบนึงเข้ามาให้ใน customer management นั่นก็คือ contact view หรือจะเรียกแบบง่ายๆก็คือมุมมองของผู้ติดต่อนั่นเองครับ ซึ่งผู้ใช้งานก็สามารถเรียกดูได้เลยว่า contact ผู้ติดต่อของลูกค้าเรามีอะไรบ้าง และถ้าต้องการโทรติดต่อก็สามารถกดผ่านปุ่มลัดเพื่อโทรออกได้ทันทีเลย เรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สูงสุดเลยครับ

จัดการ unqualified lead แบบออโต้ได้แล้ว

หลายต่อหลายครั้งที่บางครั้งนักขายภายในทีมเราลืมเปลี่ยนสถานะของ lead ในระบบ แม้ว่าจะไม่ได้มีการติดต่อ lead ลูกค้ารายนี้มานานแล้ว ซึ่งจริงๆควรจะถูกเปลี่ยนเป็น unqualified lead ซึ่งตรงนี้เราเข้าใจในการใช้งานดี Venio เราจึงได้เพิ่มการตั้งค่าการเปลี่ยนสถานะ lead อัตโนมัติ ซึ่งผู้ใช้สามารถกำหนดระยะเวลาได้เลยว่าหากภายในกี่วันที่ lead รายนี้ไม่มีการเคลื่อนไหว ก็จะเปลี่ยนเป็น unqualified ให้ทันทีโดยอัตโนมัติ

Lead & customer code ที่รอคอย

อีกหนึ่งการพัฒนาที่เราต้องขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่านมากๆที่ให้ feedback กับทางเรามา วันนี้ Venio เราก็ได้เปิดให้ใช้งานฟีเจอร์ในการจัดการรันรหัส lead และลูกค้าโดยอัตโนมัติเลยครับ ทำให้ในหลายกรณีๆที่แบบเราอาจจะจำชื่อลูกค้าไม่ได้หรือลูกค้ามีชื่อซ้ำกัน เราก็สามารถที่จะ refer โดยใช้รหัสลูกค้าแทนเพื่อเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วครับ

For service ก็ไม่น้อยหน้าด้วยการปรับปรุงครั้งใหญ่

เคยเจอสถานการณ์ที่ลูกค้าแจ้งปัญหาเข้ามาแต่ยังไม่แน่ใจว่าจะส่งช่างคนไหนเข้าไปจัดการไหมครับ ข่าวดีคือตอนนี้สามารถจัดการบน Venio for service ได้เลยครับ วิธีนั้นก็ง่ายมากๆเพียงแค่ทำการสร้างแผนงานล่วงหน้าเอาไว้ก่อน และทำการมอบหมายแผนงานให้กับช่างที่ว่างอยู่ในภายหลังได้เลย นอกจากนี้เรายังได้ปรับปรุงในส่วนของ agenda view ที่แสดงข้อมูลแผนงานโดยรวมทั้งหมดให้ดูได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นทั้งแผนในอดีต ปัจจุบันและอนาคต

รองรับการเบิกเงินสกุลต่างประเทศแล้ว

ช่วง 2 ปีนี้เพราะมีโควิดเลยอาจจะดูยังไม่จำเป็นเท่าไร แต่หลังจากนี้หากต้องมีการเดินทางไปต่างประเทศ และใช้จ่ายในสกุลเงินของประเทศๆนั้น Venio เราพร้อมแล้วครับ เราได้เปิดฟีเจอร์ให้ทำการเบิกเงินสกุลต่างประเทศได้เป็นที่เรียบร้อย โดยสามารถใส่ค่าใช้จ่ายในสกุลเงินนั้นได้เลย และระบบจะทำการคำนวณกลับมาเป็นเงินบาทให้ โดยอิงจากอัตราแลกเปลี่ยนที่ทางบริษัทตั้งค่าไว้ในระบบ เรียกได้ว่าเรื่องเบิกเงินกลายเป็นเรื่องง่ายๆไปในทันที

สุดท้ายนี้ทาง Venio เราก็อยากขอขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่านจากใจอีกครั้งครับ การพัฒนาหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นมาได้ก็เพราะได้รับทุกกำลังใจและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่างๆมากมาย Venio เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะช่วยให้ทุกท่านพร้อมรับความท้าทายในการขายปีหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ขอให้ทุกท่านสนุกกับการใช้งาน Venio CRM นะครับ และก่อนที่จะจากลากันไปในวันนี้ ก็ขออวยพรปีใหม่ล่วงหน้าให้กับทุกๆท่าน มีแต่ความสุขตลอดปีนะครับ

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!