Venio update q3 2021 with screenshot

กลับมาพบกันอีกครั้งกับอัปเดตประจำไตรมาสที่ 3 ของปี 2021 ครับ เหลืออีกแค่ไตรมาสเดียวก็จะจบปี 2021 แล้วนะครับ Venio เราเองก็ถือโอกาสอัปเดตการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆที่เราได้ทำไปในช่วงที่ผ่านมา บอกได้เลยครับว่ามาหนนี้เราก็ยังจัดเต็มให้แบบเดิม สำหรับไฮไลท์ของครั้งนี้ก็มีทั้งในเรื่องของดีไซน์หน้าใบเสนอราคาใหม่ ความสามารถใหม่ใน activity รวมถึงเปิดตัว feature อย่าง task center และการเชื่อมต่อกับ power BI ที่หลายๆคนรอคอยกัน แน่นอนว่าส่วนหนึ่งของการพัฒนาก็มาจากฟีดแบ็คที่ได้รับนั่นเองครับ การอัปเดตครั้งนี้จะมีอะไรน่าสนใจอย่างอื่นอีก มารับชมวีดิโอกันได้เลยครับ

ตอบโจทย์ด้วยใบเสนอราคาหน้าตาใหม่

หากทุกท่านยังจำได้เราเคยอัปเกรด design ของใบเสนอราคาไปแล้วรอบนึง มาวันนี้เราได้ปรับปรุงให้ใบเสนอราคาใช้ได้ง่ายกว่าเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมตั้งแต่ในหน้าของการสร้างใบเสนอที่สามารถเลือกและตั้งค่าในส่วนต่างๆได้ พร้อมเพิ่มเลขอ้างอิง ไปจนถึงขั้นตอนการดูใบที่ตอนนี้ไม่ต้องกด preview เพื่อเรียกดู นอกจากนี้เรายังเพิ่มในส่วนของการแชร์ลิงก์ใบเสนอราคาที่เพียงแค่ก็อบลิงก์ส่งให้ลูกค้าผ่านทาง LINE หรือ Facebook ได้ทันที ช่วยอำนวยความสะดวกในการส่งใบเสนอราคาที่ตอนนี้ไม่ต้องดาวโหลดก่อนส่งไฟล์อีกต่อไป

เปิด sales order ให้ง่ายด้วย 3 ตัวช่วย

และในการอัปเดตที่ผ่านมานี้เราก็ได้เพิ่มความสามารถของการจัดการ product management ในการเปิดใบสั่งขายด้วย recent หรือสินค้าที่เราเลือกไปในใบสั่งขายใบล่าสุด, frequent ที่จะช่วยแสดงสินค้าที่เราได้เลือกเป็นประจำ และสุดท้ายคือ order again ที่ตอนนี้คุณสามารถกดสั่งเปิดออเดอร์เดิมที่มีหลายรายการได้ทันทีใรคลิกเดียว

รองรับ product bundle เรียบร้อยแล้ว

หลายๆบริษัทเองก็คงมีการทำโปรโมชั่นสินค้าในลักษณะของการ bundle หรือการขายแบบมัดรวมกันอยู่บ่อยๆ Venio เราก็ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านด้วยความสามารถในการเพิ่ม bundle ชุดสินค้าได้ โดยทำการแอดสินค้าที่ต้องการทำ bundle และกำหนดราคาขายที่ต้องการได้ทันที

จัดการกิจกรรมที่ต้องทำซ้ำด้วย recurring plan

ในงานขายเองก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องมีกิจกรรมที่ต้องทำซ้ำอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพบลูกค้าเจ้าประจำทุกๆเดือน หรือการที่โควิดทำให้ต้องมีการสื่อสารผ่าน conference แทนที่ต้องมีการนัดทุกอาทิตย์ ตอนนี้ในการสร้างกิจกรรมก็กำหนดการสร้างแผนซ้ำได้ทันที โดยเราได้เตรียมตัวเลือกไว้ให้อย่างครบครันตั้งแต่ทุกวัน ทุกสัปดาห์ ทุกเดือน ทุกปีไปจนถึงกำหนดเองได้ และที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นคือการ link activity เข้ากับข้อมูลอื่นๆได้ เช่นหากตั้งโทรหาลูกค้าทุกอาทิตย์ ก็สามารถลิงก์เข้ากับ conversation ได้ทันที เรียกได้ว่ารองรับ scenario เช่นนี้เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูล activity detail แบบใหม่

อย่างที่เราได้เกริ่นไปบ้างแล้วในหัวข้อข้างบน ส่วนของ activity detail เรานั้นตอนนี้เรียกได้ว่าเอาข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมมารวมไว้ในส่วนนี้ให้กับทุกท่านแล้ว ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลกิจกรรม ข้อมูลดีล ข้อมูลเคส ข้อมูล conversation ที่เราเอามารวมให้ครบจบในที่เดียวเลย จะเห็นได้เลยว่าฟีเจอร์ activity เรามีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง

เพิ่มใบเสนอราคามากกว่า 1 ใบในดีล

อีกหนึ่งรีเควสที่ลูกค้าของเราร้องขอกันมาเป็นจำนวนมาก และเราก็ไม่เคยนิ่งนอนใจ วันนี้ยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าจากเดิมที่เราสามารถผูกใบเสนอราคาได้แค่ 1 ใบต่อ 1 ดีลที่เกิดขึ้น ตอนนี้ในหนึ่งดีลสามารถเชื่อมโยงใบเสนอราคาหลายใบได้เรียบร้อยแล้ว และยังมาด้วยกันกับการคำนวณมูลค่าดีลที่สามารถเลือกได้ตั้งแต่ยอดจากใบเสนอราคาสูงสุด ยอดรวมจากทุกใบเสนอราคา หรือการกำหนดเอง

Task center สุดปัง!!!

อัปเกรดจากระบบ follow up สู่ task center ที่จะช่วยให้คุณเพิ่ม task ในแบบ to do list ที่จะใช้ในการปิดการขายในแต่ละงานได้ โดยเป็นการลิสท์งานหรือสิ่งที่จะต้องทำ ซึ่งอาจจะเป็นตั้งแต่การโทรติดต่อลูกค้า การนำเสนองาน การส่ง proposal การส่งใบเสนอราคา และอื่นๆ ซึ่งเมื่อมีการทำ task ไหนไปเรียบร้อยแล้วก็กลับมาอัปเดตได้ทันที สะดวกมากๆทั้งกับตัวนักขายหรือแม้กระทั่งหัวหน้าที่ต้องการมอบหมายงานส่วนไหนให้คนในทีม

Venio เชื่อมต่อกับ Power BI แล้ววันนี้ (Pro plan)

Venio เราเองก็ตระหนักดีว่าผู้ใช้งานเราจำนวนมาก อยากจะเอาข้อมูลจาก Venio ไปวิเคราะห์เชิงลึกต่างๆมากขึ้น ตอนนี้เราก็รองรับการเชื่อมต่อกับ Power BI เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ สามารถดึง data ไปใช้งานได้เลย สำหรับลูกค้าที่คุ้นเคยหรือใช้ Power BI ในการทำ business intelligence อยู่แล้วคงจะต้องชอบฟีเจอร์นี้กันอย่างแน่นอนเลยครับ

อย่างที่เห็นเลยนะครับ Venio เรานั้นอัปเดตให้กับผู้ใช้งานอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ก็เพื่อให้แน่ใจได้ว่าทุกท่านจะใช้งาน Venio ได้อย่างมีความสุข ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับฟีดแบ็คต่างๆที่ได้รับที่มีส่วนช่วยทำให้โปรแกรมพัฒนาและเหมาะกับการใช้งานยิ่งๆขึ้นไปครับ วันนี้เราก็ขอลาไปก่อน และหวังว่าทุกท่านจะชอบกับการอัปเดตครั้งนี้นะครับ แล้วพบกันใหม่อีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ครับ

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

update, venio, Venio update


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!