Feature update Q2 2020 [2]

กลับมาพบกันอีกครั้ง สำหรับการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆของ Venio  ครั้งนี้เราก็จะมาอัพเดทให้ฟังกันว่าในช่วง Q2 ที่ผ่านมาเรามีการเพิ่มขีดความสามารถอะไรใหม่ๆให้กับโปรแกรม Venio รอบนี้เราก็จัดเต็มในหลายๆส่วนเลยที่เดียวไม่ว่าจะเป็นหน้า my profile ที่รีดีไซน์ใหม่ทั้งหมด deal ที่โดนยกระดับไปอีกขั้น และฟีเจอร์อื่นๆอีกมาก มาดูกันเลยดีกว่าครับว่ามีอะไรบ้าง 

หน้า my profile รูปแบบใหม่ 

เพิ่มขีดความสามารถของหน้า my profile ไปอีกขั้น แต่เดิมที่สามารถดูประวัติข้อมูลส่วนตัวได้ มาตอนนี้ยังสามารถโทร ส่งอีเมล์หาคนที่เราเข้าไปดูโปร์ไฟล์ได้โดยตรง และยังเพิ่มในส่วนของข้อมูลสรุปประจำปี ที่จะบอกว่ามีลูกค้ากี่คน ดีลที่เกิดขึ้นเท่าไร นอกจากนั้นในส่วนถัดมายังมีการแสดงผลทั้งลูกค้าที่ดูแลอยู่ คนในทีมเรา ปิดท้ายด้วย summary ที่จะแสดงข้อมูลการทำงานของคุณให้เห็นเป็นรายวัน เรียกได้ว่าอัพเดทใหม่หนนี้ครบเครื่องเลยทีเดียว 

new-myprofile of Venio
customer map of Venio

Customer map 

มาวันนี้เรามีฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Customer map ซึ่งสามารถเข้าได้จากไอคอนมุมขวาบนของหน้า Customer centric ซึ่งจะแสดงผลของข้อมูลลูกค้าทั้งหมดในรูปแบบ map มาพร้อมฟิลเตอร์ในการค้นหา และสามารถซูมเพื่อใช้ระบบค้นหาลูกค้าที่อยู่รอบๆพื้นที่นั้นได้อีกด้วย เมื่อกดที่หมุดลูกค้า Venio เรายังอำนวยความสะดวกเพิ่มด้วยความสามารถในการนำทางหรือเรียกดูประวัติลูกค้า ก็เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ลูกค้าทุกๆท่านรีเควสกันเข้ามาครับ 

Customer Picker 

หรือหน้าเลือกลูกค้านั่นเองครับ เราก็ทำการรีดีไซน์ใหม่เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกท่านได้ง่ายขึ้นครับ นอกเหนือจากความง่ายในการเลือกลูกค้าแล้ว เรายังนำการแสดงผลของลูกค้าที่คุณมีการเรียกดูบ่อยๆแยกมาให้ต่างหาก รวมไปถึงลูกค้าที่ถูกเรียกดูครั้งล่าสุดที่จะช่วยให้การเลือกข้อมูลเป็นไปได้อย่างรวดเร็วขึ้น และเรายังได้พัฒนา concept ของหน้าใหม่นี้ไปใช้กับ employee picker ด้วยครับ  

Choose Customer Picker - Venio

โฉมใหม่ของ Deal management 

deal stage management of Venio

สำหรับ Deal เราก็ได้ยกโฉม deal ใหม่ทั้งหมดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการ์ดที่เราปรับให้มีความสวยงามมากขึ้น ดูได้ง่ายขึ้น และมีการเพิ่มมุมมองใหม่ของดีลในรูปแบบของตารางให้อีกด้วย ซึ่งในมุมมองนี้ก็จะมีการเพิ่มฟิลเตอร์ต่าง รองรับการขายที่มี sales cycle ยาวๆ หรืองานโครการที่ต้องมีสเตจหลายๆขั้นตอนครับ 

ในฟีเจอร์ดีลนี้เรายังมีในเรื่องของการอัพเดทดีลที่เมื่อเรามีการย้ายดีลข้ามสเตจระบบก็จะมีการแจ้งให้ทราบ และยังสามารถเซ็ต follow up ได้ด้วย เมื่ออยากดูว่าใครเป็นเข้าของดีลไหน มีใครเกี่ยวข้องบ้างก็สามารถเรียกดูได้อีกด้วย เรียกได้ว่าฟีเจอร์ deal ในการอัพเดทหนนี้เป็นแบบใหม่หมดเลยจริงๆ 

ปรับหน้าตาและข้อมูลการแสดงผล Dashboard  

activity dashboard of Venio

อันนี้ก็เป็นอีกฟีเจอร์นึงที่เราได้รับ feedback มาจากทางลูกค้าโดยตรง หน้า dashboard เราได้ออกแบบใหม่ ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น และยังเอาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่างๆมาแสดงโดยแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ให้อย่างชัดเจน dashboard ในตอนนี้ก็สามารถเลือกดูได้ผ่านมุมมองต่างๆเช่นกิจกรรม โอกาสทางการขาย นอกจากนี้เรายังมีการเพิ่ม report มุมมองใหม่ๆให้อีก เช่นรายงานการเดินทาง รายงาน sales order ที่พร้อมให้ทุกท่านใช้กันได้แล้วครับ 

จะเห็นได้ว่า Venio เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับ Customer experience ที่ดีที่สุด ทาง Venio ขอขอบคุณลูกค้าทุกที่ท่านที่ไว้วางใจในโปรแกรมเรามาโดยตลอด และเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจากการอัพเดทครั้งนี้จะช่วยตอบโจทย์การใช้งานให้กับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น 

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

B2B CRM, venio crm, Venio new features, Venio news, Venio update


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!