Venio เป็นกำลังใจให้ทุกท่านฝ่าวิกฤต Covid-19

อย่างที่ทราบกันดีนะครับ สถานการณ์ Covid-19 ในปัจจุบันนั้นส่งผลกระทบกับการดำเนินชีวิตของเรามาก รวมไปถึงธุรกิจที่ได้รับผลกระทบกันด้วยเช่นกัน ทางผมเข้าใจดีและด้วยระบบเราที่สร้างมาเพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจแม้ในยามวิกฤต ผมจึงอยากจะแจ้งให้ทราบว่าทางทีมเราไม่เคยนิ่งนอนใจ และปัจจุบันพวกเราทุกคนยังทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อคอยช่วยเหลือสนับสนุนการใช้งานให้กับทุกท่าน

ขอให้ลูกค้าทุกท่านได้โปรดวางใจว่ายังจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการใช้งาน Venio เช่นเดิม และนั่นรวมไปถึงทีมงานของเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาระบบ Venio อย่างต่อเนื่องเหมือนที่เราทำอยู่เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอมาโดยตลอดครับ และยิ่งเฉพาะ ณ ตอนนี้เพื่อให้รองรับการทำงาน work from home ได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ถ้าหากว่าคุณลูกค้ามีคำถามอะไรที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติม ทางทีมเรายินดีอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือครับ โดยสามารถเลือกเมนูช่วยเหลือจากนั้นเลือกติดต่อเราได้โดยตรง

ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติได้ในเร็วๆนี้ สุดท้ายนี้ผมหวังว่าลูกค้าทุกท่าน ทุกคนในบริษัท และทุกคนในครอบครัวจะมีสุขภาพแข็งแรงครับ พวกเราทีมงาน Venio ทุกคนขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันครับ ขอบคุณมากครับ

เราจะก้าวข้ามวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับ

จุติพันธุ์ มงคลสุธี

CEO บริษัท โกไฟว์ จำกัด

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

covid19, venio


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!