partner venio matrix net call 3cx

องค์กรหลายๆที่คงรู้จักกับ 3CX ระบบโทรศัพท์แบบ VoIP ที่รองรับความสามารถของระบบโทรศัพท์พื้นฐานเป็นอย่างดี ล่าสุดทาง Venio CRM ก็ได้ทำการจับมือกับผู้ให้บริการด้าน 3CX เจ้าหนึ่งในไทย บริษัท Matrix net call ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยเสริมศักยภาพให้กับทั้ง 2 บริษัทเป็นอย่างดี รวมถึงเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งาน Venio CRM ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นหนึ่ง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับลูกค้าหลายๆท่านที่มองหาระบบ CRM ที่สามารถใช้งานร่วมกับระบบ call center ของ 3CX ได้ สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้นั้นก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและในปัจจุบันนี้ตัว Venio CRM ก็รองรับการโทรออกผ่านทาง 3CX VoIP เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้การใช้งานสามารถทำได้จบที่แอพลิเคชันเดียวแบบครบวงจร

3CX ช่วยเพิ่มขีดความสามารถ Venio CRM อย่างไร?

1. สามารถโทรหาลูกค้าที่อยู่ใน Venio ผ่านแอปได้ทันที

call from venio application

เมื่อทำการเปิดใช้งานการเชื่อมต่อ 3CX เข้ากับระบบ Venio ในการตั้งค่าเรียบร้อยแล้ว เมื่อต้องการโทรหาลูกค้าสามารถโทรผ่านปุ่มลัดการโทรออกที่แสดงอยู่บนข้อมูลลูกค้าได้ทันที ลดเวลาในการติดต่อลูกค้า ไม่ต้องสลับไปมาระหว่างระบบโทรและ Venio  ไม่เสียเวลาในการค้นหารายชื่อซ้ำเพื่อโทรออก

2. เพิ่มความสามารถ caller lookup รู้ข้อมูลของเบอร์ลูกค้าที่โทรเข้า

show whocall on venio application

หากคุณมีการบันทึกข้อมูลรายชื่อลูกค้าในระบบ Venio CRM เรียบร้อยแล้ว เมื่อได้รับสายโทรเข้าจากระบบ 3CX ตัว Venio สามารถทำการค้นหาและแสดงผลออกเป็น caller identification หาให้ได้ว่าเป็นใครโทรเข้ามา

3. เก็บข้อมูลสถานะการสนทนาและบันทึกกับ Venio

call status with create plan button

และถ้าคุณมีการโทรหาลูกค้า ระบบ Venio จะมีการ integrate เอาเวลาในการโทรสนทนากับทางลูกค้ามาผูกเข้ากับฟีเจอร์ conversation ได้ทันที ทำให้คุณสามารถดูย้อนหลังในระบบ CRM ได้ทันทีเลยว่าในลูกค้ารายนี้มีการโทรติด โทรไม่ติด ระยะเวลาโทรกี่นาที ช่วยให้การติดตามลูกค้าสถานะต่างๆเป็นไปได้อย่างง่ายดายมากขึ้น

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.veniocrm.com/highlight/matrix-net-call/

ทำไมถึงควรเลือกใช้ระบบ 3CX จาก Matrix net call

  • เป็น partner อย่างเป็นทางการกับ Venio
  • มีความเชี่ยวชาญด้านระบบโทรศัพท์ 3CX เป็นอย่างดี
  • ดำเนินธุรกิจในไทยมายาวนานตั้งแต่ปี 2552

ดังนั้นแล้วจากประโยชน์ที่เรากล่าวมาทั้งหมด หากคุณกำลังสนใจระบบ CRM และระบบโทรศัพท์แบบ VoIP แล้วล่ะก็สามารถติดต่อเพื่อขอคำแนะนำกับผู้เชี่ยวชาญผ่านทางฟอร์มที่เห็นบนหน้าเว็บได้เลย

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

3cx, matrix net call, ระบบ call center


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!