erawan venio activity group photo to find winner

อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ทาง น้ำตาลเอราวัณ ได้แจ้งมาให้กับทาง Venio ได้รับทราบ ท้าวความกันสักนิดน้ำตาลเอราวัณได้ไว้วางใจเลือกระบบ Venio crm ให้เป็นผู้ช่วยในการบริหารจัดการนักส่งเสริมการขาย ซึ่งต้องมีการออกไปพบชาวไร่ เกษตรอยู่เป็นประจำ ซึ่งจุดนี้ Venio ได้เข้ามาช่วยให้การทำงานและบริหารทีมทำได้ง่ายมากขึ้นมาก ทางเอราวัณจึงได้มีไอเดียแนวคิดเพื่อต่อยอดการใช้โปรแกรมให้ดียิ่งขึ้น ส่งเสริมการใช้งานเพื่อให้นักส่งเสริมการขายในบริษัทใช้งานโปรแกรม Venio ให้เกิดประโยชน์สูงสุด จึงได้จัดกิจกรรมดีๆภายในขึ้นมา ในหัวข้อ “หาผู้ชนะในการใช้งาน Venio CRM”

โดยทางผู้บริหารน้ำตาลเอราวัณได้จัดกิจกรรมกันอย่างสนุกสนานและประกาศรางวัลกันเป็นรายอาทิตย์เลยทีเดียว เงื่อนไขก็ง่ายๆแค่ใช้ Venio มากที่สุด โดยให้รางวัลสูงสุดถึงผู้ใช้งานที่ชนะใน 3 อันดับแรกเลยทีเดียว และเมื่อไม่นานมีก็มีประกาศผลผู้ชนะรอบแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เรียกได้ว่ามีความสุขกันทุกฝ่ายนักส่งเสริมนอกจากได้รับประโยชน์จากการใช้งาน Venio แล้ว ยังได้สนุกไปกับกิจกรรมอีกด้วย

ทาง Venio ก็ต้องขอขอบคุณลูกค้าน้ำตาลเอราวัณมากๆที่ได้จัดกิจกรรมดีๆเพื่อส่งเสริมการใช้งานโปรแกรม Venio แบบนี้ขึ้นมาด้วยนะครับ ขอบคุณในความไว้วางใจที่มีให้กับ Venio มาโดยตลอดและเราสัญญาว่าเราจะพัฒนา Venio อย่างต่อเนื่องแบบที่เราทำมาโดยตลอดครับ และหากคุณกำลังมองหาโปรแกรม CRM ที่จะช่วยบริหารทีมขายและดูแลลูกค้าอยู่ล่ะก็ ติดต่อเราเลยสิครับ 088-905-9055 หรือกรอกฟอร์มด้านขวาได้เลย

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

erawan, venio, venio activity


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!