หลังจากที่เราเพิ่งประกาศไปหมาดๆกับความร่วมมือกับทาง depa ที่ผู้ประกอบการ SME สามารถขึ้นทะเบียนเพื่อได้รับค่าสนับสนุน 10,000 บาทสำหรับการใช้งานโปรแกรมบริหารงานขาย Venio ถ้าหากยังไมได้อ่านข่าวประกาศของเรา อย่าพลาดกับโครงการดีๆ depa mini Transformation Voucher 

และวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการกับความร่วมมือเพื่อพัฒนาศักยภาพ SME ในไทย หนนี้ Venio มาพร้อมกับความร่วมมือกับ SME bank ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในไทย สำหรับ SME Bank ก็เป็นแบงค์ที่เกิดจากการสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการช่วยเหลือและส่งเสริม SME ในไทย โดยให้บริการทั้งด้านการเงินและบริการอื่นๆ ที่ช่วยให้ธุรกิจ SME ในไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืน เรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อธุรกิจขนาดกลางและย่อมโดยเฉพาะเลยครับ

เพราะ Venio รู้ว่าโปรแกรม CRM ที่จะช่วยบริหารงานขายจำเป็นแค่ไหนในปัจจุบัน งานนี้ Venio เราก็ใจดีแจกโปรโมชั่นพิเศษให้กับผู้ประกอบการ SME ที่อยากจะพัฒนาศักยภาพในทีมขายและการดูแลลูกค้าแบบมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง โดยการทำแคมเปญร่วมกับทาง SME bank เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มธุรกิจ SME มีโอกาสมากขึ้นในการหันมาใช้โปรแกรมในการบริหารงานขาย ทำให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับคนที่สนใจในโครงการนี้ก็สามารถดาวโหลด application มาใช้งานได้บนทั้งสองระบบ และเลือก venio เพื่อดูโปรโมชั่นที่เราจัดร่วมกันได้เลยครับ

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bzbs.sme 

iOS: https://apps.apple.com/th/app/sme-d-bank/id1421745803

ติดตามเกร็ดความรู้ดีๆเกี่ยวกับ CRM  ได้ที่ 
Blogwww.veniocrm.com/blog 
Facebookwww.facebook.com/veniocrm 


Tags

crm, digital transformation, sme, sme bank


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!