Venio on monitor screen with text product update Q4 2020

เผลอแป๊บเดียวเราก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของปี 2020 แล้วนะครับ เรียกได้ว่าปีนี้ผ่านอะไรกันมาเยอะมาก และเช่นเคยครับ เราจะมาสรุปการอัปเดตฟีเจอร์ต่างๆ ที่เราพัฒนาขึ้นมาในทุกๆ ไตรมาส แน่นอนว่าทั้งหมดก็เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีจาก Venio นั่นเองครับ สำหรับไตรมาสที่ 4 นี้จะมีอัปเดตอะไรบ้าง มาลองดูกันเลยดีกว่า รับรองว่าไม่แพ้ช่วงที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ฟีเจอร์ใหม่ Announcement

ถ้าทุกท่านได้สังเกต จะพบว่าช่วงที่ผ่านมานี้ Venio มีการออก Announcement ทุก 2 อาทิตย์ ให้ผู้ใช้งานได้รับทราบอัปเดตฟีเจอร์ต่างๆ และตัว Announcement นี้เองคือฟีเจอร์ใหม่ของเราที่จะช่วยให้ท่านสามารถสร้างประกาศอะไรก็ได้อย่างง่ายดาย ผ่านเมนูการตั้งค่า และเลือกไปที่ Announcement เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างประกาศผ่านแอปได้ในทันที่ และที่เจ๋งไปกว่านั้นคือยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะส่งประกาศไปยังกลุ่มไหน เช่นเซลล์ หรือผู้บริหาร เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกแบบสุดๆ

Quotation ที่ครบครันยิ่งกว่าเดิม
Config ได้แบบเรียลไทม์

เราได้ปรับหน้า Preview Quotation ใหม่ ที่ทำให้คุณสามารถใช้งานได้สะดวกยิ่งกว่าเดิม นอกจากจะดูข้อมูลใบเสนอราคาที่สามารถส่งให้ลูกค้าได้อย่างง่ายดายแล้ว เรายังเพิ่มในส่วนที่หลายท่านรีเควสต์กันเข้ามา คือสามารถเลือกทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ การตั้งค่าต่างๆ ในใบเสนอราคาก็ทำได้อย่างรวดเร็ว อยากจะให้แสดงผล/ไม่แสดงผลอะไรก็ปรับแต่งได้ทันที ที่สำคัญ เป็นการจัดการใน Preview Mode ที่ทำให้เห็นผลลัพธ์ของใบเสนอราคาที่ถูกปรับแล้วแบบเรียลไทม์อีกด้วย

preview quotation
activity sugguestion

ปรับปรุง Activity Management ใหม่ถึง 3 อย่าง

เชื่อว่าหลายท่านคงเคยเจอกับปัญหาเช่น คนในทีมสร้างแผนมาแต่เราไม่มีเวลาอนุมัติงาน ตอนนี้ Venio  อนุญาตให้เช็คอินได้แม้ว่ายังไม่มีการรีวิวอนุมัติแผนงานเกิดขึ้น สำหรับบางบริษัทที่ใช้ฟีเจอร์ Activity Management นี้อยู่แต่ไม่ซีเรียสเรื่องการเช็คอินเช็คเอ้าท์ ตอนนี้ก็สามารถตั้งค่าให้ไม่ต้องเช็คอินเช็คเอ้าท์ได้แล้วครับ และสุดท้ายคือเปิดตัว To-do After Checkout ที่จะขึ้นหน้าจอแนะนำหลังจากทำกิจกรรมเสร็จแล้วว่าสามารถทำอะไรต่อได้บ้าง เช่น อัปเดตผู้ติดต่อ อัปเดตสถานที่ โอกาสทางการขาย การเบิกค่าใช้จ่าย หรือเปิดเคสต่างๆ เรียกว่าเป็นตัวช่วยชั้นเยี่ยมสำหรับทีมขายเลยครับ

เปลี่ยนโฉมหน้า Home ใหม่บนเว็บไซต์

เป็นอีกหนึ่งการปรับปรุงครั้งใหญ่ ที่ตอนนี้เราได้รีดีไซน์และเอาทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้มาแสดงในหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น Quick Menu ช่วยให้เข้าใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น รวมไปถึงการเพิ่ม News Feed ที่แต่ก่อนจะอยู่เฉพาะบน mobile มาให้กับผู้ใช้งานบนเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีส่วนของงานต่างๆ แสดงให้ดูอีกด้วย ช่วยให้เห็นได้ทันทีว่างานไหนที่รออยู่ งานไหนที่เลยกำหนดไปแล้ว และพิเศษสุดสำหรับผู้บริหาร ยังสามารถดูได้ลึกกว่านั้น มองเห็นได้ว่าพนักงานไปทำงานที่ไหนอยู่บ้าง ใครว่างไม่ว่าง ลูกค้าที่คนในทีมดูแลอยู่มีใครบ้าง ทำให้วางแผนจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าเดิม

customer dashboard

ปรับ Dashboard และ Report
ให้ตอบโจทย์ยิ่งกว่าเดิม

เราได้ทำการยกระดับทุกๆ Report โดยใส่สรุปข้อมูลต่างๆ ไว้ที่ด้านบน เช่น สรุประยะเวลา  Performance คนในทีมเป็นอย่างไร ลูกค้ารายไหนได้รับการดูแลมากที่สุด ฯลฯ และยังมีการเพิ่มมุมมองอีก 1 ประเภท เป็นมุมมองสำหรับผู้บริหารหรือ Executive Summary นั่นเอง โดยมุมมองนี้จะมี 2 ส่วนคือ Lead Follow-up และ Activity Report ช่วยให้ผู้บริหารเห็นข้อมูลสรุปการทำงานของเซลล์ในทีม ว่ามีการดูแลลูกค้าอย่าง ไร มีการไปพบลูกค้าอย่างไรบ้าง สรุปมาในรูปแบบ A4 ที่เห็นภาพรวมได้ทันที

แจ้งเตือนผ่าน Email พร้อม Daily Agenda

แม้ว่าระบบของเราจะมี Notification ผ่านแอปอยู่แล้วก็ตาม เรายังได้เพิ่มช่องทางแจ้งเตือนผ่านทาง Email เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ติดตามงานได้ดียิ่งขึ้น และนอกจาก Notification ปกติแล้ว ยังมี Daily Agenda ที่จะส่งอีเมลสรุปให้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น โดยในตอนเช้าจะเป็นการบอกว่าเรามีงานอะไรที่ต้องทำบ้าง ต้องติดตามลูกค้ารายไหน และช่วงเย็นจะเป็นการสรุปว่ามีงานอะไรที่เรายังไม่ได้ทำไปนั่นเอง เรียกว่าอำนวยความสะดวก เอาใจผู้ใช้ไปอีกระดับเลยครับ

email noti

สุดท้ายนี้ อยากขอบคุณผู้ใช้ทุกท่านครับที่ไว้วางใจใน Venio เสมอมา ขอบคุณทุกกำลังใจและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ครับ Venio เองก็เร่งปรับปรุงและพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ทั้งเก่าและใหม่ ให้ตอบรับและก้าวทันความท้าทายของงานขายที่จะมาถึงในปีหน้านี้ ขอให้ทุกท่านสนุกและได้ประโยชน์จากการใช้งาน Venio แล้วพบกันใหม่กับอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ ในปีหน้าครับ

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

product update, venio


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!