ก็อย่างที่ทราบกันดีสงกรานต์ปีนี้ถูกเลื่อนเนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ทำให้ทีมขายส่วนใหญ่ต่างก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แผนการขายที่วางไว้ก่อนหน้าก็อาจจะต้องถูกปรับเปลี่ยนกันไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่ไม่เคยเปลี่ยนเลยก็คือการดูแลลูกค้า ยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสงกรานต์นี้ที่ลูกค้าทุกบริษัทก็คงเปิดงานกันเป็นปกติ วันนี้ Venio ก็จะมาช่วยชี้ให้เห็นว่า Case management จะเข้ามามีส่วนช่วยอย่างไรในการดูแลลูกค้าและทำให้ลูกค้าประทับใจในบริการของทีมขายเรา

แจ้งและบันทึกเคสในระบบ

Case management มีความพิเศษตรงที่ว่าเซลล์ที่รับเรื่องจากลูกค้ามา สามารถแจ้งเปิด ticket ผ่านทางระบบได้ทันที มอบหมายให้ทีมที่เกี่ยวข้องช่วยดูแล issue ที่เกิดขึ้น แจ้งปัญหาวิธีแก้กลับ และยังสามารถเปลี่ยนสถานะของ Case ที่แก้ปัญหาแล้วได้อีกด้วย ทำให้ทุกปัญหาที่แจ้งมาไม่ตกหล่น ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการที่ดี

แนบไฟล์ลงระบบ

และบางครั้งลูกค้าอาจจะมีการแนบไฟล์รูปภาพเพื่อให้เข้าใจในรายละเอียดมากขึ้น Venio เราก็รองรับการแนบไฟล์รูปภาพผูกติดกับเคส ทำให้ผู้ที่ประสานงานรับเรื่องต่อสามารถเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทันที

ลิงค์กับ Activity หรือ Deal

นอกจากสิ่งที่กล่าวมาระบบ Venio ยังเปิดให้มีการเชื่อมต่อกับ Activity หรือ Deal ที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้รับผิดชอบเคสนั้นๆรู้ทันทีว่าเคสนี้เป็นลูกค้ารายไหน เกิดจากอะไรขึ้นรู้รายละเอียดลึกๆพร้อมทั้งจัดการปัยหาที่อาจเกิดขึ้นกับการปิดการขายได้อย่างทันท่วงที

สงกรานต์นี้ ปิดเคสพร้อม Knowledge base

หลังจากการปิดเคสที่เกิดขึ้นในระบบแล้วนั้น เคสต่างๆที่ได้ถูกแก้ไขไปแล้วจะถูกเก็บอยู่ในระบบ ทำให้เมื่อมีคนในทีมเจอปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น สามารถค้นหาวิธีแก้ปัญหาได้ทันที เปรียบเสทือนกับมี knowledge base อยู่ในระบบหลังบ้าน ช่วยให้การแก้ปัญหามีความฉับไวและตรงจุดมากขึ้น

สงกรานต์ปีนี้แม้จะไม่ได้หยุด และไม่ได้ออกไปพบลูกค้าเท่าไรนัก แต่อย่าลืมจัดการดูแลลูกค้ากันด้วย Case management สร้างความประทับใจ เพิ่มระดับความพึงพอใจลูกค้า เพื่อธุรกิจที่ยั่งยืนกันนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ

ติดตามเกร็ดความรู้ดีๆเกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube:  www.youtube.com/veniocrm


Tags

songkarn, สงกรานต์


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!