review what's new in 2020

ถึงสิ้นปีทีไร ก็เป็นธรรมเนียมที่เราจะมองย้อนไปในปีที่ผ่านๆ มา เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างนะครับ อย่าง Venio CRM เองก็ได้เติบโตขึ้นมามากพอสมควรจากปี 2019 ซึ่งเป็นปีแรกที่เราได้เปิดตัวให้ใช้งาน จนถึงปีนี้ เราได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ได้ให้คำแนะนำที่ีมีคุณค่ามาตลอด วันนี้็เลยถือโอกาสมารีวิวฟีเจอร์เด่นๆ ที่ Venio ปล่อยไปในปีนี้กัน ให้คุณนำไปใช้ประโยชน์ในการจัดการงานขายในปี 2564 ครับ

new home

News Feed and Announcement 

นี่คือฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่เราเพิ่มเข้ามา เพื่อช่วยให้ทีมขายสามารถอัปเดตงานหรือดูความเคลื่อนของคนในทีมในภาพรวมครับ โดยจะ feed การอัปเดตต่างๆ เช่น ข้อมูลกิจกรรมพบลูกค้า ดีล เคส และอื่นๆ มาแสดงให้เห็นในหน้าแรก ให้ความรู้สึกเหมือนใช้งานโซเชียลมีเดียบนหน้าโฮมใหม่ของเรา นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Announcement ให้คุณสร้างประกาศ โดยสามารถกำหนดเนื้อหาและวันเวลาที่จะประกาศด้วยครับ

service management dashboard

Activity Management 

ในส่วนของปฏิทินแผนกิจกรรม ตอนนี้เราพัฒนาให้คุณสามารถดูตารางการทำงานของพนักงานแต่ละคนได้แล้วนะครับ ยิ่งไปกว่านั้น เราปรับดีไซน์ของหน้ารายงานให้พนักงานขายสามารถทำรายงานสรุปได้ง่ายกว่าเดิม โดยสามารถเปลี่ยนรูปแบบตัวหนังสือ พร้อมเขียนรายงานไปด้วยระหว่างการประชุมได้เลย เรียกว่ารวดเร็วทันใจสุดๆ ครับ

Deal Management

เรื่องดีลเป็นเรื่องใหญ่ เราจึงมีการเพิ่ม dashboard สำหรับจัดการดีล ให้คุณสามารถแบ่งประเภทดีลและจัดการผ่าน pipeline ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตสถานะ การดูข้อมูล หรือไทม์ไลน์ ที่สำคัญ คุณสามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ทั้งผ่านเว็บและบนมือถือ เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับทั้งผู้บริหารที่อยู่ออฟฟิศและพนักงานขายที่ออกไปพบลูกค้าเลยครับ

Deal-centric Integration

เรื่องดีลยังไม่หมดครับ ในปีนี้เราได้เพิ่มความสามารถของดีลให้เชื่อมโยงกับฟีเจอร์อื่น ได้แก่ฟีเจอร์การติดต่อและแผนกิจกรรม ช่วยให้คุณสามารถดูไทม์ไลน์ของแต่ละดีลได้เลยว่ามีการติดต่อหรือเข้าพบลูกค้าตอนไหน และอีกฟีเจอร์คือใบเสนอราคา ที่จะนำยอดของใบเสนอราคามาแสดงเป็นมูลค่าของดีลนั้นๆ อีกด้วยครับ

quotation

Quotation

สำหรับใบเสนอราคา เราได้พัฒนาให้รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบครับ ไม่ว่าจะเป็นการเสนอราคาปกติหรือเสนอราคาเปรียบเทียบ รองรับเรื่องการหักภาษี ณ ที่จ่าย การทำส่วนลดรายการหรือส่วนลดท้ายบิล การกำหนดหัวเอกสารได้หลายบริษัท รวมไปถึงสามารถเลือกภาษาของใบเสนอราคาและเลือกแสดงข้อมูลได้ตามที่ต้องการอีกด้วยครับ

Sales Order 

การออกใบสั่งขายจะเป็นเรื่องง่ายดายมากเมื่อใช้งานฟีเจอร์ใบเสนอราคาของเรา เพราะคุณจะสามารถเปลี่ยนใบเสนอราคาเป็นใบสั่งขายได้ทันทีโดยไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่ โดยเราจะใช้ข้อมูลทั้งหมดในใบเสนอราคา ไม่ว่าจะเป็นชื่อลูกค้า รายการสินค้า ยอดเงิน หรือส่วนลดต่างๆ ยกมาเป็นใบสั่งขาย ภายในคลิกเดียว

Venio dashboard

Report and Dashboard 

ในปีนี้เราได้เพิ่มรายงานข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า โดยจะแสดงข้อมูลผู้สนใจอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นแหล่งที่มา ความสนใจ ผู้รับผิดชอบ หรือการติดต่อและการติดตามผู้สนใจแต่ละราย นอกจากนี้ เราได้เพิ่มแดชบอร์ดที่สรุปข้อมูลให้เข้าใจง่ายขึ้น โดยจะมีอยู่ 4 ประเภท ได้แก่ แดชบอร์ดกิจกรรม แดชบอร์ดดีล แดชบอร์ดข้อมูลเชิงลึกลูกค้า และแดชบอร์ดพนักงาน ให้คุณเลือกดูข้อมูลภาพรวมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วครับ

form

Contract and Service Agreement 

นี่คือฟีเจอร์น้องใหม่ที่ใช้สำหรับทีมเซอร์วิสครับ สามารถเก็บสัญญาของลูกค้าและเงื่อนไขการให้บริการ ช่วยให้ทีมเซอร์วิสวางแผนการให้บริการได้ง่ายขึ้น มีแดชบอร์ดสำหรับดูแผนกิจกรรมการเข้าไปให้บริการลูกค้า รวมถึงสามารถออกแบบฟอร์มในการเก็บข้อมูลของช่างได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างครับ แต่ละฟีเจอร์ของปีนี้ถือว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น และแน่นอน เรายังมุ่งมั่นพัฒนาระบบ Venio ต่อไป เพื่อมอบฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้คุณได้ใช้งานในปีหน้าครับ เพราะเราเชื่อว่าเมื่อทีมขายทำงานได้รวดเร็ว ง่ายดาย เป็นระบบมากขึ้น ก็จะจัดการงานขายได้มีประสิทธิภาพขึ้น และดูแลลูกค้าได้ดีขึ้นตามไปด้วยครับ ขอให้ทีมขายของคุณสนุกและได้ประโยชน์จากการใช้งาน Venio ครับ

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!