why you should choose venio crm

สำหรับโปรแกรม CRM ที่มีมากมายไปหมดในท้องตลาดปัจจุบันนี้ ทำให้การเลือก CRM สักตัวเป็นงานที่ไม่ง่ายสักเท่าไร โดยเฉพาะกับคนที่อาจจะไม่มีความรู้ด้านไอทีเป็นทุนเดิม หากคุณก็เป็นคนหนึ่งที่ยังลังเลกับการเลือกใช้ CRM และกำลังมองหาโปรแกรมที่มาใช้บริหารทีมขายแบบ B2B แล้วล่ะก็ Venio จะช่วยตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน วันนี้บทความเราก็จะบอกให้ทราบถึงเหตุผล 3 ประการที่เมื่อคุณอ่านจนจบแล้วจะเริ่มอยากใช้ Venio อย่างแน่นอน

Venio sales workflow to help sales team

Venio จะช่วยคุณในการบริหารทีมขาย

อีกประโยชน์ทั้งทางตรงและทางอ้อมสำหรับการใช้โปรแกรม CRM นั่นก็คือในเรื่องของการจัดการทีมขายอย่างมืออาชีพ เพราะ Venio จะช่วยปรับปรุงกระบวนการทำงานให้สำหรับทีมขายให้เป็นระบบมากขึ้น การทำงานมีการทำเป็น work flow แม้ว่าก่อนหน้าที่คุณจะเริ่มใช้ CRM จะยังไม่มีการบริหารอย่างเป็นระบบก็ตาม เพราะ Venio จะช่วยเซลล์ในทีมของคุณตั้งแต่การจัดเก็บข้อมูลลูกค้าอย่งเป็นระเบียบ มีการแบ่งแยกตามขั้นตอนการใช้ข้อมูล การสร้างแผนงานการเข้าพบลูกค้าอย่างเป็นขั้นตอน และเมื่อมีการเข้าพบจบในแต่ละครั้งก็จะมีการใส่ input รายละเอียดต่างๆที่ได้เข้าสู่ระบบ ทำให้คุณสามารถเห็นภาพรวมต่างๆของการทำงานภายในทีมคุณได้อย่างง่ายดาย

Venio ช่วยให้คุณดูแลลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

ดูแลลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกเหนือจากการบริหารทีมขายได้อย่างมืออาชีพแล้ว โปรแกรมจำพวก CRM ยังให้ประโยชน์โดยตรงในเรื่องการดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง ช่วยเพิ่มความถึงพอใจของลูกค้า ซึ่งโดยปกติคนทั่วไปมักจะนึกถึง CRM ช่วยดูแลลูกค้าในแง่มุมของธุรกิจ B2C เพียงอย่างเดียว แต่อันที่จริงแล้วสำหรับธุรกิจแบบ B2B นั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมี sales cycle ที่ยาวนานกว่า การดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องจะส่งผลต่อการปิดดีลอย่างแน่นอน ซึ่ง Venio CRM เราก็มีพร้อมกับฟีเจอร์ที่จะช่วยในเรื่องของการดูแลลูกค้ามากมาย อาทิเช่น การติดต่อ Lead และสามารถตั้งค่า follow up ลูกค้าได้ การจัดการเคสลูกค้าที่เกิดขึ้น การเรียกดูข้อมูลการพบลูกค้า ทำให้เมื่อมีการเข้าพบกับลูกค้าทีมขายของคุณก็สามารถต่อเรื่องได้ไม่มีลืม สิ่งเหล่านี้ล่วนส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าโดยตรงเลยนั่นเอง

Venio ทำงานได้ครบจบบนมือถือ

Mobile native การทำงานแบบยุคสมัยใหม่

และอีกสิ่งหนึ่งที่ Venio ของเราโดดเด่นมากสำหรับ CRM เลยนั่นก็คือเราเข้าใจในเรื่องของการทำงานแบบยุคสมัยใหม่ โดยเฉพาะในโลกยุคนี้ที่การทำ digital transformation เป็นสิ่งสำคัญ การทำงานผ่านมือถือจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมากในปัจจุบันนี้ และตัว Venio เราเองก็เป็น application แบบ mobile native รองรับทั้ง iOS และ Android ซึ่งนั่นก็หมายความว่าผู้ใช้งานจะได้รับ experience ที่ดีที่สุด Venio ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายที่สุด ไม่ใช่แค่การ port ระบบจากบนเว็บมาเพื่อให้ใช้งานบนมือถือได้เฉยๆ นอกจากนี้แล้ว Venio เรายังทำงานอยู่บนระบบคลาวด์ที่คุณและคนในทีมจะมั่นใจได้เลยว่าข้อมูลทุกอย่างจะถูก sync เป็นข้อมูลชุดเดียวกันที่ได้รับการอัพเดทอยู่เสมอ

ให้ Venio ช่วยคุณในการบริหารทีมขาย

Venio จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทีมขายคุณ

จากที่ได้อ่านดูก็คงจะพอมองเห็นภาพคร่าวๆแล้วนะครับว่า Venio จะสามารถช่วยในการจัดการทีมขายและการดูแลลูกค้าได้อย่างไรบ้าง หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เข้าใจในประโยชน์ของ Venio CRM มากขึ้น หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามเราได้ทุกเมื่อผ่านทางช่องทางแชทหรือโทร 088-905-9055

ติดตามเกร็ดความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube
:  
www.youtube.com/veniocrm


Tags

venio, venio crm, ดูแลลูกค้า, บริหารทีมขาย


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!