Venio testimonials -Farmesh-TOA-Karisma

หากคุณก็เป็นคนนึงที่กำลังมองหาระบบบริหารทีมขาย หรือ CRM บริหารทีมขายแล้วล่ะก็ เชื่อได้เลยว่าคุณคงจะต้องมีคำถามนี้อยู่ในใจอย่างแน่นอน ธุรกิจของเรานั้นจะใช้ประโยชน์จาก CRM ได้จริงหรือ? และระบบบริหารทีมขายจะช่วยเราได้อย่างไร? วันนี้ Venio เราจึงได้ยก 3 เคสตัวอย่าง ที่เกิดขึ้นจริงกับ 3 บริษัทพร้อมวีดีโอที่จะบอกเล่าถึงเรื่องราวที่ Venio เข้ามาช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้ดีขึ้น น่าจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจได้ จะมีอะไรบ้างลองติดตามชมกันได้เลยครับ

เคสตัวอย่าง TOA

TOA – แม้แต่บริษัทยักษ์ใหญ่ก็ยังต้องพัฒนา

ถ้าพูดถึงวงการสีแล้วล่ะก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก TOA ผู้ผลิตและจำหน่ายสีทาบ้านอันดับหนึ่งในเมืองไทย ด้วยขนาดของบริษัทดีกรีระดับบริษัทมหาชน ยังมองหาการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สิ่งสำคัญที่ทาง TOA มุ่งเน้นเลยคือข้อมูลลูกค้า และสิ่งที่จำเป็นยิ่งกว่าคือข้อมูลต้องใช้ประโยชน์ได้จริง และ Venio ก็เข้ามาตอบโจทย์ในการใข้งานตั้งแต่การสร้างแผนงานเข้าพบลูกค้า รายละเอียดการเข้าพบต่างๆที่ดูได้ทันที

เคสตัวอย่าง farmesh

Farmesh - กับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

บริษัท ฟาร์มเมช ภาคใต้ ทำธุรกิจเกี่ยวกับเกษตรพันธะสัญญา คุณกฤตซึ่งเป็นผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ ก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ซอฟต์แวร์เข้ามาช่วยในการบริหารงาน ซึ่งคุณกฤตก็ได้มองหามาหลายตัวจนได้มาเจอกับ Venio และพบว่านี่คือโปรแกรมด้าน CRM ที่เค้ามองหามานาน เพราะจะช่วยให้เค้ามองเห็นภาพรวมของการพบลูกค้าได้มากขึ้น แต่สิ่งที่คุณกฤตกังวลก็คือการเปลี่ยนแปลงในบริษัทจากการทำงานแบบแมนนวลเป็นการใช้ระบบแทน แต่สุดท้ายแล้วด้วยความตั้งใจของ Venio หลังจากการเทรนนิ่งทุกคนก็แฮปปี้และรู้ว่าโปรแกรมนี้ทำให้พวกเขาทำงานได้สะดวกขึ้น และก็พร้อมใช้งานโปรแกรมกันทันที

เคสตัวอย่าง karisma

Karisma – ทำไม Venio ถึงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจ

สำหรับแบรนด์ Karisma เองนั้นเป็นแบรนด์ที่มียอดขายระดับหลักหลายร้อยล้าน จำหน่ายผลิตภัณฑ์จำพวกผ้าเปียก และแน่นอนว่ามีทีมขายที่ต้องวิ่งเข้า modern trade อยู่เป็นจำนวนมาก คุณแพร กรรมการผู้จัดการจึงต้องมองหาโซลูชั่นเพื่อจัดการบริหารทีมขาย จนได้เจอกับ Venio ที่ตอบโจทย์อย่างยิ่งในเรื่องการดูแลพนักงานที่ต้องออกนอกสถานที่ของคุณแพร ไม่ว่าจะเป็น Customer support หรือฝ่ายขายก็ตาม หลังจากใช้ Venio ยอดขายในสาขาที่มีปัญหาก็เติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญ จนคุณแพรถึงกับเอ่ยปากชมว่า Venio พัฒนามาได้เยี่ยมยอดและราคาน่ารักมากๆเลยทีเดียว

จะเห็นได้ว่าจากตัวอย่างเคสที่เกิดขึ้นจริงที่ทางเราได้ยกตัวอย่างมาให้ดูในหลายๆธุรกิจ ในอุตสาหกรรมและขนาดที่แตกต่างกัน แม้จะมีรูปแบบการทำงานที่ไม่เหมือนกันแต่ Venio ก็สามารถประยุกต์ใช้ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ทำให้การบริหารทีมขายและการดูแลลูกค้าเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากขึ้น และส่งผลโดยตรงต่อยอดขาย หากคุณกำลังลังเลอยู่ล่ะก็ติดต่อเราเลย เรามีทีมที่พร้อมจะดูแลและให้คำปรึกษาคุณอยู่ตลอดเวลา

ติดตามเกร็ดความรู้ดีๆเกี่ยวกับ CRM และการบริหารงานขายได้ที่
Blog www.veniocrm.com/blog 
Facebook www.facebook.com/veniocrm
Twitter:  www.twitter.com/veniocrm
Youtube:  www.youtube.com/veniocrm


Tags

case study, example case, sales used case


บทความที่คุณอาจสนใจ

>
Success message!
Warning message!
Error message!